Mua sắm sofa tại KAVIHOME. Quý khách hàng luôn được đảm bảo về chất lượng sản phẩm cùng chế độ chăm sóc khách hàng, bảo hành/bảo trì uy tín, nhanh chóng. Chúng tôi xác định chất lượng sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng là 2 yếu tố quan trọng nhất quyết định sự tồn tại và phát triển của xưởng.
Điều khoản bảo hành
KAVIHOME bảo hành miễn phí các sản phẩm lỗi do sản xuất. Với những sản phẩm bị lỗi, KAVIHOME sẽ cử chuyên viên kỹ thuật của xưởng đến sữa chữa, khắc phục. Trong trường hợp lỗi không thể khắc phục được, KAVIHOME sẽ thay thế chi tiết mới cùng loại cho khách hàng.
KAVIHOME không bảo hành phần kính và gương của sản phẩm.
KAVIHOME không bảo hành sản phẩm cho các trường hợp sau:
Khuyến cáo khi sử dụng sofa:
Quy định bảo hành
Khi nhận được thông tin yêu cầu bảo hành từ khách hàng, chuyên viên kỹ thuật KAVIHOME sẽ trực tiếp đến xác minh lỗi cụ thể và khắc phục ngay cho khách.
Trong trường hợp lỗi không thể khắc phục được ngay, KAVIHOME sẽ đưa ra phương án giải quyết phù hợp và thông báo cho khách hàng.
Để được hỗ trợ thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ với KAVIHOME qua Hotline: 0355238640
2973 lượt xem
2178 lượt xem
2381 lượt xem
2505 lượt xem